
dami pa ba stock ?Support lang bossing, meron pa![]()
labyu na tlga bosskuha ko
Di naman bossing, hirap sa ganyan need mo na iredeem agad. di mastock hahadami pa ba stock ?
bakit ?Di naman bossing, hirap sa ganyan need mo na iredeem agad. di mastock haha
Kasi kita bossing hehe. Yung onetime mo dati naka 3 ata ako nun nakatago lang sa baulbakit ?
hndi na ba nareredeem pag nastock matagal ?Kasi kita bossing hehe. Yung onetime mo dati naka 3 ata ako nun nakatago lang sa baul
awww . ok ok . gets ko na pla hahahndi na ba nareredeem pag nastock matagal ?
Diko sure boss. Nakatago lang din kasi di ko pa niredeem.hndi na ba nareredeem pag nastock matagal ?
working nmn na ulit method . for sure nirarak na yan hahaDiko sure boss. Nakatago lang din kasi di ko pa niredeem.
Di pa ako nakatry bossing magredeem pero alam ko lang yung method nabasa ko sa turorials dito sa phc hahaworking nmn na ulit method . for sure nirarak na yan haha