🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
mga idol pa help naman. kasi po ung iphunter i mean ung nasa tools ng injector. ndi kasi siya gumagana kapag nag huhunt ako same ip ang lumalabas ndi iya nag papalit. rooted naman po tong cp ko. any idea mga bossing? salamat po
 
pero boss. may nakita ako sa ÿôutubê kahit ndi gnagawa ung flight mode kusa na sya nag papalit. rooted naman po tong cp ko
Yes ts, ganun sakin. Di nako nagpaflight mode. Kaso parang di epektib sayo. Ano bang unit ng phone mo ts?

pero boss. may nakita ako sa ÿôutubê kahit ndi gnagawa ung flight mode kusa na sya nag papalit. rooted naman po tong cp ko
Yes ts, ganun sakin. Di nako nagpaflight mode. Kaso parang di epektib sayo. Ano bang unit ng phone mo ts?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 524
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
NICH_undead

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,249
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,564
Posts
29,201,153
Members
1,179,646
Latest member
Wassuhhp
Back
Top