๐Ÿ”’ Closed Bakit nawala pag ka establish ko?

Status
Not open for further replies.
Para mapanatili ang pagiging established mo dapat mag post ka ng 5 beses sa 1month. At dapat active ka rin. Halata sayo pagkatapos ng establishment naginactive kana
 
kababalik din lang rin ng sakin e, naging inactive kasi ako kaya nawala!! basta magcomment, like, post kalng!! araw araw
 
Congrats ulit haha.

Akalain mo dalawang beses na nagcongrats sa establishment hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 650
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Onej

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,388
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top