NGL nakaka inis paasa ampt nakaka inis kala ko tunay na tao na

tgma01

Fanatic
NGL nakaka inis paasa ampt nakaka inis kala ko tunay na tao na ung mga nag sesent sakin hayz wala pang 15days ako gumagamit ng ngl post pa ako ng post ng reply sa facebook d ko alam bot pala ung nag memessage sakin awit yan hayz nakaka bwesit, kilig kilig much pako un pala puro bot nakaka inis haha lahat ng message nareceived ko puro bot ngaun ko lang nalaman na pag may nakalagay pala sa ibaba na sent love from ngl team ehh bot pala nag send kala ko naman eh parang reminder lang un hayzzz
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 348
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Rectify

Trending Topics

Online now

Members online
739
Guests online
1,828
Total visitors
2,567

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top