👥 Referral Immutable play - Nakaka $100+ nako (Weekly Draw)

Siguro mga pinapa KYC yung tipong 1st time claim? Or new create kasi ako wala naman ako KYC naka claim agad ako kahit rare lang key ko... try ko nga next claim kung mag KKYC ako... dami kasi dammy pati mytic reward nabawasan na...
 
Paano ginawa nyo sa battle rise? Bat Sakin Hindi makapag send ng screenshot at post on x. Saka ung play 1 gauntlet at play 5 arena matches Hindi nag count kahit natapos ko naman
 
ano email paps?
pa pm


oks na pala pag check ko ng account ko ngayon haha no need na email


paps need ko pa din pala e email, yung isa kong account kasi di pa din approve haha ano email?
patulong lang kayo sa verify sabihin nyo lang email: kyc@immutable.com

Matic Nayan boss rekta immu
Yes pina send lang ako ng wallet address wala pang 10 mins verified na ako pero nag submit ako ng id ko ng last Wednesday bago mag lock
 

About this Thread

  • 800
    Replies
  • 30K
    Views
  • 119
    Participants
Last reply from:
momonga28

Online now

Members online
1,525
Guests online
2,550
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top