👥 Referral Immutable play - Nakaka $100+ nako (Weekly Draw)

Bugged pala yung chef sa Zipclash nawawala ingredients pero walang naluluto.. un lng.. don't use it
 
Mga boss pa guide naman pag transfer sa binance, sinwap ko na yung IMX ko into ETH
Oks na sayo idle?

eto paps pano to i build?
View attachment 3819854
Sa Ruin po click mo po, pero need mo po muna ng 1,000 na wood (makukuha sa forest extraction) and 1,000 rin na stone (makukuha naman sa cave sa extraction din. After mo po ma-upgrade, may timer dun sa baba wait mo na lang and mag-hunt ka po oks na 'yan after.
 
Oks na sayo idle?


Sa Ruin po click mo po, pero need mo po muna ng 1,000 na wood (makukuha sa forest extraction) and 1,000 rin na stone (makukuha naman sa cave sa extraction din. After mo po ma-upgrade, may timer dun sa baba wait mo na lang and mag-hunt ka po oks na 'yan after.
san po kukunin yung stone?



Screenshot_20250705-024526.webp
 

About this Thread

  • 800
    Replies
  • 30K
    Views
  • 119
    Participants
Last reply from:
momonga28

Online now

Members online
1,525
Guests online
3,083
Total visitors
4,608

Forum statistics

Threads
2,319,961
Posts
29,203,492
Members
1,180,150
Latest member
Harambenben
Back
Top