sana all.. congrats pothanks po
View attachment 3778636
nalilito anong step ..hahhaha.. by the way ..enjoy.. hehe..no need na po
wc po
ang una mong gawin lods iready mo na new acct mo sa spotify pra pag open mo ng link rekta sa payment na agadnalilito anong step ..hahhaha.. by the way ..enjoy.. hehe..
may bayad pala..ang una mong gawin lods iready mo na new acct mo sa spotify pra pag open mo ng link rekta sa payment na agad

wala lods . pra mabilis ang gmitin mo sa payment gcash . wag mo lang lagyan ng laman . o kya cancel mo lang bgo maexpire pra di mbwasan balance momay bayad pala..![]()