PLDT H153 w/Smart UNLIData working with injector

Keanice

Leecher
Ano po magandang injector na free at mabilis?
Randomly kasi nadiscover ko gumagana yung blocked old smart sim w/unlidata sa H153 kapag nakaVPN/injector
Kaso maliimit yung speed mo kaya medyo nasasayang yung 5G speed sana.
Hassle nga lang sa mga coconnect sa modem. kasi need rin nila nung injector or vpn app sa phone para magkainternet.
Ano po suggestion ninyo? ok ba na ituloy ko maginjector/vpn sa phone? Ano po ba magandang injector?

Thanks sa lahat mga boss!
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 519
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Keanice

Online now

Members online
496
Guests online
3,097
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top