🗡️ Mobile Legends Mobile Legends Account

nakakatamad minsan mag em el panay lag badtrip kaayos ayus ng ping ko pero sa paglalaro biglang lag kahit green ping naman..
 
network issue na po yan


no, po pamigay lang
tuloyan ko nang in uninstall ang ML kahapon may kasamang 4,502 dias.. pinahinga ko na muna account ko baka sa inis ko mabalibag pa fone ko kaya para makaiwas stress sa kampi at sa lag minabuti ko nang e uninstall at makapahinga ang battery ng fone ko.
 
tuloyan ko nang in uninstall ang ML kahapon may kasamang 4,502 dias.. pinahinga ko na muna account ko baka sa inis ko mabalibag pa fone ko kaya para makaiwas stress sa kampi at sa lag minabuti ko nang e uninstall at makapahinga ang battery ng fone ko.
ano ba rank mo madam?
 

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
YowDeeFutikz

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,985
Total visitors
4,235

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top