🔒 Closed End is coming?

Status
Not open for further replies.
Hahha manood lang kayo kay kuya cardo nyo sa abs. Pag hindi na maghahabol si benie sa check ni cardo driving red car. ibig sabihin wala ng fb bug nun.

Sa madaling salita. Hanggat may free fb si globe para sa atin we're good pa rin mga papi. Wag na masyado magkape.
 
Kala ko ako lang nakararanas o sa area lang namin mabagal madami pla tayo nababagalan sa connection ng globe ngayon baka nga makatay na facebook yari tayo mga vpn user
 
dami kase pa bida nag popost sa social media !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! sana mamatay nalang sila ! dnaman sila gumagawa ! hiniram lg dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Arni

Online now

Members online
1,289
Guests online
3,576
Total visitors
4,865

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top