🔒 Closed Status 200 lang ba ang injector mo?? ayaw magconnect?? solusyunan natin yan. pasok..

Status
Not open for further replies.
Ewan ko lang kung may nakapagpost na nito.
Nadiskubre ko lang eah. Based on my experience
Ok naman ung ehi file. Working pa naman. May right IP address na 10.Xxx pero ayaw mag connect hanggang status 200 lang.
Eto ang solusyon.
Check mo ung IP address kasi ung IP address nyan ay 10.11X.... (X-any number)
So hanap ka ulit right IP na below pa.

Rooted.
Use IP hunter
Type mo
10.9;10.8;10.7;10.6;10.5;10.4;
Bakit madami?
Kasi maghahanap yan ng IP address na maalin man sa mga yan ang start ng next after 10. Kaya may terminator yan na semicolon para makahanap ng multiple IP address.

Sa not rooted.
Try to use the IP hunter then airpalne mode on/off din.

Sana makatulong.
Enjoy
Long live PHC
Mag-3weeks na akong member.
Sana ma established ako
Ilang post na lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 819
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
mr_degrader

Online now

Members online
807
Guests online
5,490
Total visitors
6,297

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top