❓ Help Bidafiber bypass?

Meltdown1221

Eternal Poster
balak ko magpakabit bidafiber or surftosawa.. ang tanong ko kung mag papa bypass ako dito ng bidafiber kanino na ako magbabayad monthly?
 
Dun sa nagbypass na..
Pero dpat yung s2s mo e loloadan mo p rin kahit 50 sa loon ng 30 days o 50 days para di putulin yang linya mo kasi pag di k n active maaari nilamg putulon yan
 

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 701
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
mryou

Trending Topics

Online now

Members online
1,082
Guests online
2,425
Total visitors
3,507

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top