🔒 Closed Greenify

Status
Not open for further replies.

Cephevs

Eternal Poster
PTPA

Guys pa help naman. Sino dito familiar sa app na GREENIFY? Nag download kasi ako sa Playstore pati yung Donation package nya which is may bayad. Tapos nung ee-enable ko na yung option para pati yung system apps eh pwedeng ma hibernate...ang lagi lumalabas eh kelangan ko raw bilhin yung donation package which is nagawa ko na bago ko pa e open yung app.
Rooted ang Phone ko tapos updated naman OS pati SuperSu ko ano po kaya pwede ko gawin. Na message ko na rin Developer kaso wala pang reply. Na try ko na rin re-install yung 2 wala pa rin.

Sana may makatulong sakin dito. THANKS IN ADVANCE.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-01-05-21-22-55.webp
    Screenshot_2017-01-05-21-22-55.webp
    50.3 KB · Views: 34
  • Screenshot_2017-01-05-21-23-11.webp
    Screenshot_2017-01-05-21-23-11.webp
    35.7 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 579
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
NICH_undead

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
2,504
Total visitors
3,000

Forum statistics

Threads
2,317,065
Posts
29,189,311
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top