👨‍🏫 Tutorial Bypass Unli Data Speed Cap (Test)

pano siya gawen kuys? please pa help naman diko kase magamit pc ko mahina kase net ko wifi dongle lang ginagamit ko
DL ka ovpn for pc, tas gawa ka config sa vpnjantit tapos import mo then connect. Pag connected fast.com ka if di bumilis net dc and connect ka lang.
 
Update parang wlaang blocking boss 44mbps Ako daily 18gb usage ko pro anime dinodownlod ko. So far goods pa naman sya if idownload ko sa pc ung ovpn pde ko Kya sya I connect rekta? Kasi ung ginagawa ko boss from one phone main unli data 1250 max cap Nyan is 2mbps then open hotspot konoconnect ko ung Isang phone Saka ko don inoopen ung ovpn pra sa bridge connection then wantusawa download kapag sa pc paps any recommendation Po?
 

About this Thread

  • 204
    Replies
  • 20K
    Views
  • 129
    Participants
Last reply from:
PapaEpz

Trending Topics

Online now

Members online
692
Guests online
2,004
Total visitors
2,696

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top