🔒 Closed MovieBox v3.0.03.0529.03 [Premium] by DEXUNPACKER

Status
Not open for further replies.
Boss, ano po kaya problema pag ganun yung Moviebox sa tv?..salamat
View attachment 3835045
May mouse mode ang remote nyo boss? Kung wala, gamit ka po ng atvTools app at dapat mapagana nyo muna ang mouse mode pang control tapos install Set Orientation app on your TV/Box at i-set mo po sa Automatic/Automatic (full) or Landscape/Landscape (sensor).
Thanks master🥹
You're welcome po bossing.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 93
    Replies
  • 6K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
h4lflif3

Trending Topics

Online now

Members online
966
Guests online
1,677
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top