❓ Help Need Help Bypass Office Internet Connection

rhailjoshua

Journeyman
Need help po how to make OVPN config na pwede pang bypass sa internet dito sa office. Na try ko na mga posts dito pero ayaw kasi mag connect sa ovpn so far yung config lang ni arjienx nag work nung isang araw kaso nag expire na po. Sana may mka tulong kung pano gawin yung ganun config na mag wowork dito sa office.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 575
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rhailjoshua

Trending Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,295
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top