👨‍🏫 Tutorial Paano ang tamang gawin pag naka claim ng giveaways/accounts

Nice 👍 Buti nalang po naisipan nyo gawan ng post Mastah.
Dapat po talaga na di makasanayan yung leecher lang na hit and run
Napakahalaga talaga ng feedbacking
Salamat sa punto por punto nyo pong post about claiming giveaways and feedbacking. Support 🔥
 
2 letters lang ang "TY"

Hnd nman cguro mahirap itype un mga idols magkatabi na sila sa mga keyboard nyo..🫡
 
THIS, thank you bossing sa patama sa mga hit and runnerista
nasa dugo talaga ng pinoy mang ninja imbes na mag pasalamat or feedback man lang

pa pinned post sana hehe 🫶
 
thank you master dahil sayo dina binabato ng anak ko yung CP kapag my adds na lumalabas HAHAHAHAHAHAHAHAH

meron pa jan gngwang pang solution sa mga request yung drop na acct ng ts . nakahide pa pra di mkita ng ts yung acct . pakagaling 🤣🤣
Sorry na master dina mauulit 🤣🤣🤣
 

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
PHC_Joe

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
1,579
Total visitors
2,648

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top