P Prettybaby_12 Contributor Jun 9, 2025 #1 1 sabit .ang una maka drop ng QR CODE with konsara kaylangan hawak mo ang kotsara din QR code pic sa tv.pag di sumunod wlang sabit Rules Bawal mag rename SAlamat sa cc nag renew na namn ang na hit ko tara sabit ko kayo sa tv
1 sabit .ang una maka drop ng QR CODE with konsara kaylangan hawak mo ang kotsara din QR code pic sa tv.pag di sumunod wlang sabit Rules Bawal mag rename SAlamat sa cc nag renew na namn ang na hit ko tara sabit ko kayo sa tv
TS TS P Prettybaby_12 Contributor Jun 9, 2025 #4 Addicted-To-PHC said: Support Click to expand... Salamat po Nursam08 said: support po idol Click to expand... Thanks po
Addicted-To-PHC said: Support Click to expand... Salamat po Nursam08 said: support po idol Click to expand... Thanks po
TS TS P Prettybaby_12 Contributor Jun 9, 2025 #7 XCRESCENT said: View attachment 3765031 Click to expand... Paki basa ng maigi ang post
TS TS P Prettybaby_12 Contributor Jun 9, 2025 #9 Netkiel said: Support master Click to expand... Thanks po
TS TS P Prettybaby_12 Contributor Jun 9, 2025 #11 XCRESCENT said: View attachment 3765032 Click to expand... Done pa fb pic sa tv Sacerex12 said: pwede po sa phone? Click to expand... Bawal po.sorry daming malilikot kasi.kaya hndi aq nag papasabit sa phone Sacerex12 said: pwede po sa phone? Click to expand... Abang2 nlng sa crack account
XCRESCENT said: View attachment 3765032 Click to expand... Done pa fb pic sa tv Sacerex12 said: pwede po sa phone? Click to expand... Bawal po.sorry daming malilikot kasi.kaya hndi aq nag papasabit sa phone Sacerex12 said: pwede po sa phone? Click to expand... Abang2 nlng sa crack account
TS TS P Prettybaby_12 Contributor Jun 9, 2025 #13 XCRESCENT said: View attachment 3765034thank you lods ng mdame Click to expand... Welcome po.enjoy