❓ Help Battle Points and Exp Card

seryangi

Established
Baka po may extra kayong BP at Exp card, new account po. Tips para mabilis mag level at mabili yung mga heroes
 
sa mga in game events tulad ng free special skin event ngayon pwede mo iexchange sa exp/bp card ung points/currency ng event kung hindi mo kukunin yung main reward or pwede din pag may sobra ka

pag may bp/exp card kana spam mo brawl or ai match, ganun ginawa ko dati

daily quest at 7 day login may bonus bp/xp din
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 438
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
P I O N E E R

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,192
Total visitors
3,425

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top