Refresh nyo lang po un link.Deadlink na po .. thanks for sharing
Nakakalogin naman po, use email and pass combo, bawal po ang google account sa mga modded apps. Try FB po pero more on username : pass ang ginagamit para makaloginHindi po pwede mag login
Method lang po, sir. Need sideloading. Let me know if marunong po kayo mag sideload.Wala po ba kayo pang iOS device boss?

Glad to know it somehow works po sa inyo. Thanks po sa feedback~~Thanks boss. Unable to sign up using FB account. I signed up using a new email and it works!.
WC po, thanks sa feedback.It works thanks po.
Try nyo po mag VPN(EU or US). Usually yun empty playlist, geo location error poNot working for me po. Empty playlists po![]()