Hello ka ph

jaggy07

Honorary Poster
hingi lng po ako ng konting kaalaman if need b e update ung nasa optional updates windows 11. salamat po
IMG_20250605_151819.webp
 
meron naman po kaso nga lang takot ako bka mag blue screen ung laptop ko gehehe


wala po ba problema if e update ko po lahat ? paxencia po if tanong ako ng tanong..
wala naman, di naman prone sa blue screen ang laptop pag nag uupdate, mostly lang nangyayari yon kung may major update tapos naputol yung update (shut down while updating.)
 

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 356
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jaggy07

Online now

Members online
1,316
Guests online
2,588
Total visitors
3,904

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top