๐Ÿ”’ Closed Hi guys newbie here.

Status
Not open for further replies.
Kaka join ko lng po dito. Pano gumamit ng injector? Cdc plng po ung alam q dito. Sory sa abala po
Hanap ka po ng ehi files dito yung para sa network mo. damihan mo na dn if ever d coconnect yung iba.. tas import mo sa injector then start.. alam mo nman yung CDC gawin mo lang yun hanggang makahanap ka ng 10.xxx na IP kc mabilis yun comonnect.. try ask lang ulit if d k parin comonnect.. ;)
 
Hanap ka po ng ehi files dito yung para sa network mo. damihan mo na dn if ever d coconnect yung iba.. tas import mo sa injector then start.. alam mo nman yung CDC gawin mo lang yun hanggang makahanap ka ng 10.xxx na IP kc mabilis yun comonnect.. try ask lang ulit if d k parin comonnect.. ;)
Try ko po. Salamat po sa tulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 522
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
special one

Trending Topics

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top