🔒 Closed Ram problem

Status
Not open for further replies.

Kumorin

Eternal Poster
hi ka phc! pa turo naman po sa may alam kung paano pababain ang ram consumption ng android phone ko(oppo joy R1001). kasi palaging puno yung ram ko kahit naka greenify at roensoft ram swap. napupuno din yung ram ng phone ko kahit standby mode or nanonood lang ako ng movie.

pahelp po mga phc. thanks :)
 
Mag-uninstall ka ng mga unnecessary apps. O kaya magdownload ka ng possible rom na low ram consumption.

Mag-uninstall ka ng mga unnecessary apps. O kaya magdownload ka ng possible rom na low ram consumption.

Gamit ka ng root explorer. Hanap ka nung ρáíd na apk nyan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 801
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kumorin

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,901
Posts
29,193,374
Members
1,180,713
Latest member
Lyalua
Back
Top