🔒 Closed Help!!

Status
Not open for further replies.

jeromefloresss

Journeyman
Sa mga gumagawa ng mga ehi, ano kayang nangyari sa config ko nagcoconnect naman siya tas biglang magddc at magrereconnect. Paulit ulit lang siyang ganyan. Ano kaya pwede gawin? Salamat sa papansin!
Screenshot_2017-01-04-12-32-14.webp Screenshot_2017-01-04-12-32-19.webp Screenshot_2017-01-04-12-32-25.webp Screenshot_2017-01-04-12-32-31.webp
 
ntry niyo po b ng ibang ehi?

nkexperience n dn ako ng ganyan at enassume q nlang na baka nkatay n so change ehi nlang..
 
Sige siry try ko. Salamat sa response

Nagcoconnection lost pari ehh. Ito ung log niya pag nag ddc.

[1:13 pm] Connection Lost Cannot read full block, EOF reached.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 578
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jhovarcanlas04

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,740
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top