Sakamoto-san
Elite



keep sharing boss thanks
I love phcorner!
maya pa ako mga 9 maka log in boss nasa work pa ako. thanks[Hidden content]

Sige master reserved ko na 1 slot sayo since nanalo ka naman talagamaya pa ako mga 9 maka log in boss nasa work pa ako. thanks![]()
