🔒 Closed Phcorner app update

Status
Not open for further replies.
Paps please sa next update yung loading delay mawala na. Kasi kapag nagclick ka ng forum then nagload na pero yung loading icon andun parin mga 2sec delay sya

Tsaka yung back button hindi direct exit para mabalikan yung mga dating ginagawa lalo na samin mga thread maker. Salamat suggest lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 206
    Replies
  • 7K
    Views
  • 171
    Participants
Last reply from:
Triski

Trending Topics

Online now

Members online
1,032
Guests online
3,937
Total visitors
4,969

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top