B315s-936, Blocked na ni smart Using OVPN Built in

rogweyey

Honorary Poster
forbidden na 936 ko ginawa ko na lahat pati change imei, reflash, nvram erase, magflash ng ibat ibang firmware lahat di na talaga tumatanggap ng TNT/SMART sim. globe nalang at dito, PLMN 51503 SMART FORBIDDEN na pero sa selpon okay naman pa suggest ng mga alam nyo kung ma ayos pato kung wala edi tapon🤣
 
Move on nalang lods para d masyado mashaket.. Pero kung gus2 mo sakitan eee..


tago mo nalang muna malay mo magka tricks k globe pgdating ng araw.. Wag mo itapon..🤣😄
 
Kahit palitan mo ibang smart or tnt sim? Baka sim ang blocked?
Globe, GOMO, DITO nalang ma detect nya boss. Forbidden na PLMN niya sa 936.

VN007+ na ginagamit ko ngayon haha speed cap padin si SMART. Next load ko try ko gagamitin GOMO 5G ang balita wala daw capping yung promo.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 681
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rogweyey

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,446
Total visitors
4,694

Forum statistics

Threads
2,320,475
Posts
29,206,450
Members
1,179,898
Latest member
Cateattoad
Back
Top