🔒 Closed After creating ssh account.

Status
Not open for further replies.
.ehi file tawag nyan,if open vpn naman ginagamit mo .ovpn yan lamg pwede i export na file

.ehi file tawag nyan,if open vpn naman ginagamit mo .ovpn yan lamg pwede i export na file
hindi ko po kasi alam ang pag kakasiba ng vpn sa ehi file. pwede mo ba akong bigyan ng explanation paps?

salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 505
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
froi_GM

Trending Topics

Online now

Members online
426
Guests online
1,845
Total visitors
2,271

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top