🔒 Closed Pldthome fibr slow wifi connection

Status
Not open for further replies.

jogoy24

Honorary Poster
mga idol pa help naman po kaka pakabit lang po namin kahapon ng 50mbps
pag naka lan cable po 50mbps sya tas pag sa wifi naman po .5mbps baka may maka tulong po salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 2K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jogoy24

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top