🔒 Closed Mga boss tanong lang po. sa mga expert sa pagroroot.

Status
Not open for further replies.

Dark King

Honorary Poster
Morning po mga boss ka roroot ko lang po ng cp.ko ehh gusto ko lang sanang magtanong kung ok naba i uninstall ko na si Kingroot?. Di po ba masisira device ko?
Pa advice naman sa mga experto dyan newbie pa po ako.... Thanks po sa sasagot
 

Attachments

  • Screenshot_2017-01-04-00-59-57.webp
    Screenshot_2017-01-04-00-59-57.webp
    15 KB · Views: 28
  • Screenshot_2017-01-04-01-00-04.webp
    Screenshot_2017-01-04-01-00-04.webp
    32.2 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 572
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
imbz

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,037
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top