<nothing>

Status
Not open for further replies.
cdc po ba?
Yes paps. CDC if hindi ka rooted. Dahil sa globe at tm kailangan natin ng tamang IP para makaconnect. If rooted ka naman search mo to (10.;100.12;100.11) wait til success. If hindi naman cdc trick lang atleast may basehan kana kung ano ang starting numbers ng working IP
 
Yes paps. CDC if hindi ka rooted. Dahil sa globe at tm kailangan natin ng tamang IP para makaconnect. If rooted ka naman search mo to (10.;100.12;100.11) wait til success. If hindi naman cdc trick lang atleast may basehan kana kung ano ang starting numbers ng working IP
thanks paps
 
Hindi na kailangan paps. Kung nagdc ka habang naglalaro ng online games ibig sabihin hindi supported ng injector ang game na yun. At hindi yan nagddc sa karamihan na app.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 340
    Replies
  • 15K
    Views
  • 291
    Participants
Last reply from:
Boszromer

Online now

Members online
1,350
Guests online
2,466
Total visitors
3,816

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top