PHC - Raijin-X
๊ง๐๐ยฐ ๊๊๊น-๊๊๊ ยฐ๐๐๊ง
Suportang Matinde Pa Rin Po Master PHCxGoodboy! ... 


now ko lang napansin... haha... edited n idol.. 3 pala yun... salamat
agang grind master... natutulog k p ba? heheNice share po!
Solid support po para sa inyo Mastah!
Salamat po sa mga binabahagi nyo![]()
