🔒 Closed Http injector problem ?

Status
Not open for further replies.

Zeus17

Fanatic
Bakit ayaw mag connect ng injector saken mga paps im using wifi via 936 modem w/ globe tattoo sim kagabi ok nman ambilis pag gsing ko nlang nung hapon ayaw na mag connect wait upload ko po ung screenshot
 

Attachments

  • Screenshot_20170103-213931.webp
    Screenshot_20170103-213931.webp
    142.3 KB · Views: 30
Nomer post: 2770480 said:
Sge paps at boss nhic try ko later nagpaload kse ako huhu. Ubusin ko lng tong 1gb kahit anong ehi ganyan nlabas eh biglang nagconnection lost


Tol ok nba ung sau?
minsan kasi boss naoone click yung tamang ip lalo na pag unang beses. haha. minsan pahirapan. goodluck :)
 
Kung may tyaga, may libreng connection ts. sana maayos mo dyan. Pagpapasensya lang sa CDC trick. Goodluck. Update mo kami pag okay na.
 
change ehi ..minsan po sa ehi eh magtry po keu ng iba .. at minsan rn mahirap mag hanap ng ip pg umaga kea tyaga n rn sa pg cdc.. suggest ko lng po ramihan m ehi para pagpalitpalitin.. sana maging ok na.. ;)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 825
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
NICH_undead

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,840
Total visitors
5,221

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top