👥 Referral Layer Edge Phase 1 and Phase 2 TGE - Phase 3 is live

_Vault_

Forum Guru
LayerEdge Phase 1 and 2 TGE June 2 2025,

Sa mga hindi po umabot sa Phase 1 and 2 TGE Eto po Live na and Phase 3

Punta po dito sa Dashboad link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Connect your wallet recommended ko po OKX or Phantom wallet.

Enter my invitation code: EVS7q3Yb

Download EdgenOs extension.

Copy and paste your EdgenOS key from the dashboard to node extension.

Start node.

Ganun lang po I hope paldo tayo uli dito.



1.webp 2.webp 3.webp 5.webp 5.5.webp6.webp 7.webp8.webpdashboard runing node.webp
 
pano po mag claim?

sa ph1 and ph2
Wait pa po tayo checker mamaya or bukas pero kung naka OKX wallet web 3 ka yung connected sayo sa Phase 1 and 2 makikita mo na ilan Edgen allocation mo then sa june 2 listing how much per edgen alocation= token
 

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 994
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
_Vault_

Online now

Members online
1,310
Guests online
2,713
Total visitors
4,023

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top