❓ Help Ios 8.2.1 posible jailbreak ?

Guys pa help naman po. Ask ko lang possible ba na ma jailbreak ang iphone XR ios 18.2.1 ? Nag try kasi ako yung palera1n ayaw :( at wala daw jailbreak sa ios 18.2 balak ko kasi ibypass kahit pang wifi lang. ano po ba working sa unit ko ? Maraming salamat po
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 327
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
iosIzfun2005

Trending Topics

Online now

Members online
736
Guests online
1,898
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top