🔒 Closed Ovpn for mobile, best for streaming, mobile gaming. new update 01/06/2016

Status
Not open for further replies.
Boss tanung lng.' Bakit nag didisconnect and reconnect bigla ang pocketwifi ko?pag gingamit ko yung ovpn tsaka injector, parang binoblock yata yung connection ng dalawa.nkakaasar na ksi saraap ereformat.hehe. salmat boss sa sagot mo'.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 113
    Replies
  • 8K
    Views
  • 99
    Participants
Last reply from:
juuneeh

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,984
Total visitors
4,135

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top