👥 Referral NEW APP CAN EARN THROUGH VOTING (LIKE AND DISLIKE) AND UPLOADING VIDEOS AND PICTURES WITH PROOF (SOCIAL AF)

Yan di ko masabi. Kasi ung iba dito 4 days na di parin na vetified accnt nila. Swerte lang siguro ako kasi kinabukasan verified agad ako
nung unang araw mo palang sa site nag upload ka kaagad ng 3 vids at 3 pics? hanggang ngayon di pa verified gmail ko
 
Lods Ilan likes lang ba pwede sa Isang araw? Na block na Naman account ko


Pareho Tayo lods. Baka nasobrahan mo sa likes haha dalawang account Kona na block
Baka binilisan mo mag like. Sakin kasi minsan lang mag vote tapos mamaya ulit
 
Kaya nga e. Kasi nadala na ako Nung una. Kaya ginawa ko every 30 minutes nag online ako at nag rereact ako 5-10 post tapos out Muna ako after 30 mins Ganon ulet
 

About this Thread

  • 307
    Replies
  • 9K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
rockniel

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,630
Total visitors
3,860

Forum statistics

Threads
2,320,487
Posts
29,206,524
Members
1,179,905
Latest member
eleven21
Back
Top