❓ Help Bida Viber Converge (ZTE F679D)

Kenz_xD

Established
Hello mga ka PHC!

May tanong ako, kapag ba pinalitan ba ang password at yung walong (8) user limit ng router (gawing 32) is madedetect ba ito ng system at may possibility ba na ma Ban ito?

Kakakabit lang kasi nito mga 5 days ago, May 23, 2025. May mga naka connect kasi through scan, then kami yung di maka connect dahil sa walo (8) nga lang ang limit. Pahingi naman ng sagot o experience niyo dito mga ka PHC. Nagaalangan kasi ako na magmodify. Pero na access ko naman na yung super admin ng modem.

Maraming salamat mga mga sasagot ka PHC!
 
Nope , ganan samin since 2024. s2s at bida both 32 user
Kahit nitong ngayon Sir? Di naman nadedetect? Namodify mo ba yung firmware. Di ko rin makita kung pano iblock mga user. Baka admin lang na aaccess ko hindi super admin. Baka pwwde pabulong ng super admin at password paps. Salamat
 
Kahit nitong ngayon Sir? Di naman nadedetect? Namodify mo ba yung firmware. Di ko rin makita kung pano iblock mga user. Baka admin lang na aaccess ko hindi super admin. Baka pwwde pabulong ng super admin at password paps. Salamat
yes sir until now, eto sir try mo

username: admin
pass: Converge@zte123
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kenz_xD

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,098
Total visitors
3,183

Forum statistics

Threads
2,319,551
Posts
29,201,014
Members
1,179,628
Latest member
ggkanorus
Back
Top