🔒 Closed Injector problems

Status
Not open for further replies.

jah-dee

Honorary Poster
Good day mga ka PHC ,
I don't know kung ako lang nakaka experience nito , pero pag nag lalaro ako , or nag dadownload using injector na ddc sha bigla , tas connect ulit. Noon di naman ganito .
Feel ko humihina na injector mga paps no ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 693
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jah-dee

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,126
Total visitors
4,359

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top