Tandaan: Hindi ako nagpo-post ng account na hindi ko muna nasubukang gumagana.
Kung sinubukan ninyong mag-login gamit ang account na ibinahagi ko pero hindi kayo nakapasok, maaaring dahil ito sa mga sumusunod:
-Sobrang dami na ng login attempts.
-Napalitan na ang password ng may-ari o ng kung sinumang "Poncio Pilato" na binago ang credentials.
-May typographical error kayo (typo).
-Kailangan ninyong gumamit ng VPN bago kayo makapag-login.
Salamat sa pang-unawa.
Kung sinubukan ninyong mag-login gamit ang account na ibinahagi ko pero hindi kayo nakapasok, maaaring dahil ito sa mga sumusunod:
-Sobrang dami na ng login attempts.
-Napalitan na ang password ng may-ari o ng kung sinumang "Poncio Pilato" na binago ang credentials.
-May typographical error kayo (typo).
-Kailangan ninyong gumamit ng VPN bago kayo makapag-login.
Salamat sa pang-unawa.

CRUNCHYROLL PREMIUM HITS
alecuccu92@gmail.com:martinatiamo11 | Plan = crunchyroll.google.premium.monthly |
alejandroarguello128@gmail.com|D@ni160591 | Plan = crunchyroll.google.fanpack.monthly |
222dcontacr@gmail.com:Lolmdr123@@ | Plan = cr.ios.fanpack.monthly |
alamzayan2007@gmail.com:Z@y4n_4L@m$2007 | Plan = cr.ios.fanpack.monthly |
7madzkv@gmail.com:95602688 | Plan = crunchyroll.google.fanpack.monthly |
aammdd506070@gmail.com:MM123123123mm | Plan = cr.ios.fanpack.monthly |
alvaro.lm.alu.davinci@gmail.com:ElReyArturo300 | Plan = cr.ios.fanpack.monthly |
amodaenifana@yahoo.com:Maggie1985 | Plan = cr_fan_pack.1_month | Expiry Date = 6/15/2025 10:37:09 PM |
alvarosnchzzb@gmail.com:Moloni08 | Plan = cr.ios.anime.monthly.7dayft |
andrewacevedoguerrero2@gmail.com:nosenose180809 | Plan = cr_premium.1_month | Expiry Date = 6/1/2025 12:45:09 AM |
amorningstar007@yahoo.com:Monkeydluffy@7 | Plan = crunchyroll.google.fanpack.monthly |
andresito052001@gmail.com:andres@&4321 | Plan = crunchyroll.google.fanpack.monthly |
ar1526114@gmail.com:0800hijodelanoche | Plan = cr_fan_pack.1_year | Expiry Date = 3/19/2026 8:39:45 AM |
Please learn to E×ρréšš gratitude and provide feedback, as I put significant effort into the content I share here. It’s disheartening when people take what they need and leave without any acknowledgment. If even a simple 'thank you' is too much to ask, how can we stay motivated to continue sharing?


Sana mabigyan kahit isa 
