San kayo nag eedit sa pc?

da vinci free, hindi kaya ng laptop ko kase cpu lang nag ru-run unlike sa ρáíd version, capcut wala wala din akong mahanap na crack. saan po ba kayo nag e-edit mga paps??
 
Try mo filmora, madali lang UI niya, drag and drop lang din tapos adjust adjust na, may nakuha ako ditong pre activated, hanapin mo nalang.
 
shotcut is free, and very good. if you've used da vinci, the learning curve shouldn't be too much. it's easier.
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 252
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
nitro7

Online now

Members online
770
Guests online
2,694
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,320,837
Posts
29,208,264
Members
1,180,297
Latest member
Sof
Back
Top