🔒 Closed Tatanong ko lang ito kasi hindi ko pa po sana po ay may makapansin.

Status
Not open for further replies.

Cedrick19

Enthusiast
Mga idol na tech, pag ang Samsung Galaxy po ba ay ayaw magboot sa download mode ay maaari parin maireprogram? Diba po kasi kapag irereprogram ang galaxy dapat nakadowmload mode po siya? Paano po yung ayaw magboot sa download mode? At saka meron ba po ba ibang method to get into download mode, except po sa volume down+power+home button? Salamat po sa tech na sasagot :-) mejo baguhan po kasi ako.
 
Salamat po sa pag reply, eh boss isa pa po sana, paano po yung samsung Galaxy na deadboot after flashing? Ano po solution dun? reflash po ba ulit yun? Lalo na po kapag hindi na madetect sa PC? May solution pa po ba dun? Salamat po boss :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 493
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Cedrick19

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,160
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top