👨‍🏫 Tutorial Download Music in 320kbps in easy way

Vicesector

Forum Guru


Apps Needed:
  • Tube catcher
SUGowBtoDhZsfo6zuFuyQsYLJsLqTUGcSJdY24wtPoch1tSDbUDo4oT3vziy2uMo5Q=w240-h480-rw.jpeg.webp

  • Sn*p†*bé(Orig/Mod No Ads)
images.jpeg.png

Procedure:
  1. Download and install yang dalawang app.
  2. Para makitang gumagana ang embedded share ni Sn*p†*bé lalo na kung first time install c Sn*p†*bé sa phone mo. Open muna kau isang video sa youtube app then click "SHARE".. Then hanapin c Sn*p†*bé and download. Pag nakadownload and working. Close nyo na c youtube.
  3. Open nyo na TUBE CATCHER app. Search ka ng song and pili ka ng isang kanta. Press and hold tapos pindutin ung logo na toimages.jpeg.png
  4. Hanapin c Sn*p†*bé at i-click. May lalabas na window ni Sn*p†*bé
  5. Click "MORE FORMAT" sa baba and piliin ung music 320kbps. Make sure din na naka on ang remember my choice then download
  6. Pag tapos na kayo mgdownload ng mga music. Open nyo FILE MANAGER nyo tpos lipat nyo ung mga music from Sn*p†*bé MUSIC to MUSIC folder para ma-scan ni stock music player app ng phone nyo.
  7. Enjoy.!

1000161846.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 378
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Vicesector

Online now

Members online
742
Guests online
2,217
Total visitors
2,959

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top