🍔 Food · Travel To all the guys, do you use light make up / concealer , foundation to get your skin well presented?

So sa mga guys, lalo na sa mga oily and uneven skin tone ang face, have you guys tried using light makeups para lang maging mukhang fresh and hindi hulas lalo na pag mag oily na yung face after few hours? if yes, what products do you use na light lang siya and hindi noticeable na may naka apply na make up?
 
Cleanser - CeraVe Hydrating Facial Cleanser
Moisturizer - CosRX Advanced Snail Mucin 96
Sunscreen - Beauty of Joseon Rice SPF 50

Then during night time:
Alternately, Adapalene Gel and Paula's Choice BHA
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 263
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GoatPhomator666

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
3,395
Total visitors
4,571

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top