🗡️ Mobile Legends Need help. http injector and mobile legends.

Status
Not open for further replies.

KDtrey5

Established
Page nag lalaro po ako ng mobile legends. Paging nawawala young http injector ko. Nag coclose po. Kaya nasasayang yung game ko. Stable naman po gamit Kong ehi file. Bakiy po ganun. Dahil po ba yun sa 512mb ram ng phone ko? May possible way po ba para maayos yun? Please. Please. Please
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Agentsix

Online now

Members online
526
Guests online
2,079
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,316,984
Posts
29,189,069
Members
1,182,188
Latest member
JSNSNSJSJSKSJSKI388382829
Back
Top