❓ Help Buhay established and leechers

Status
Not open for further replies.

alexxxxx

Established
Yung tipong gustong gusto mo makakita ng mga spoiler kaso hindi pwede dahil isa ka lang hamak na LEECHERS. Sa una parang tatamarin ka para maging ESTABLISHED pero at the process nakakatuwa at nakakaencourage yung mga award na binibigay sayo.
Ang pagiging ESTABLISHED considered also as responsiblity, kasi you must to maintain being active sa pagcomment at pag post ng mga relevant article etc. or else mababawi sayo yung TRONO mo hhahhahaha :D:p:cool::)
Yung tipong makapagcomment ka lang kahit di mo pa naman talaga natetesting yung ehi,hpi or epro na config hahaha MEMA lang
:LOL::LOL::ROFLMAO::ROFLMAO:;)
 
True sir haha damang dama ko yan now leecher cuz im a newbie but im desperate to be a established member well soon to be hehe tyaga tyaga lng magbubunga rin ang pag memema hahaha
 
Feel like a leecher :(
Kasalanan ko din naman, tagal ko na hindi nabisita dito. Kaya eto parang drum na nag iingay para mawala ung putik na tumabon sa kin, so to speak..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
frozenberyl

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,720
Total visitors
3,935

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top