🔒 Closed Dual-core processor booster (for dual-core processors only)

Status
Not open for further replies.
Dual-Core processor Booster
-maganda ang app na ito para sa mga gamer. Maganda itong gamitin upang maging stable ang android mo. Exclusive lng po ito sa mga may hexa-core processors na android. May 3 modes ito:

1. Speed
2. Battery
3. Stability

Speed Mode
para maging mabilis ang process, less lag, at stable ang mabibigat na android games. Pero madaling uminit at ma low-bat ang phone mo dahil pabibilisin nito ang process.

Battery Mode
para sa mga nagtitipid ng batera okey ito. dinidisable nya ang hindi dapat gamitin na apps para less ang battery consumption niya. Pero hindi maganda for gaming, may instances na maglag, kasi pinipahina niya ng process.

Stability Mode
para sa mga gusto ng no lag ang phone. Dinidisable niya ang mga hindi ginagamit na app ng phone mo. basta magiging stable ang phone mo.
Open for all, no root needed.

eto ang link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pwede rin sa play store tingnan nyo ang mga feedback doon
Paki like na man po.
com.pace.dualproccesorbooster_150x150.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 479
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - Myung Myung

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,594
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top