P Prettybaby_12 Contributor May 22, 2025 #1 2 Sabit.drop picture sa tv QR CODE din with duterte kamao ng kamay mo. Pag di sumunod sa rules .walng sabit Tv only Ing po.wag na mag request ng phone Add profile ka
2 Sabit.drop picture sa tv QR CODE din with duterte kamao ng kamay mo. Pag di sumunod sa rules .walng sabit Tv only Ing po.wag na mag request ng phone Add profile ka
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 22, 2025 #5 chan2022 said: Support lang tayo dyan bossing Click to expand... SAlamat po sa support
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 22, 2025 #9 andrei26 said: View attachment 3725553 Click to expand... Done.pa fb pic sa tv. Add profile ka
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 22, 2025 #13 adhiet said: View attachment 3725556 Click to expand... Done.pa fb pic sa tv. Add profile ka
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 22, 2025 #15 andrei26 said: maraming salamat po godbless View attachment 3725563 Click to expand... Welcome enjoy po.add profile ka adhiet said: thanks you... Click to expand... Welcome .enjoy po.gawa ka profile mo kit_tanthalos said: support palagi Click to expand... Salamat po Abang lng po.may kasunod papo.may nauna na kasi dalawa May 22, 2025
andrei26 said: maraming salamat po godbless View attachment 3725563 Click to expand... Welcome enjoy po.add profile ka adhiet said: thanks you... Click to expand... Welcome .enjoy po.gawa ka profile mo kit_tanthalos said: support palagi Click to expand... Salamat po Abang lng po.may kasunod papo.may nauna na kasi dalawa