🔒 Closed No need injector and vpn just apn sapat na...try it

Status
Not open for further replies.
just to give u an idea guys, any facebook related sites or any domain that uses facebook ip will work if your going to use it as proxy, like the online-deals.net which uses facebook dns.. so pede mo ring palitan yan ng fb.me or m.facebook.com or opera servers/ip ..
 
Maybe your ehi is expired


Sa mga rooted phone na DATA USER oo para mas mabilis...


hindi rin sir ung account na ginagamit ko sa 8 pa maexpired.. reset ko na rin pati injector app ko... apn ba may problem? default gamit ko before ngaun lang talaga di sya magtuloy sa account and password.. weird
 
just to give u an idea guys, any facebook related sites or any domain that uses facebook ip will work if your going to use it as proxy, like the online-deals.net which uses facebook dns.. so pede mo ring palitan yan ng fb.me or m.facebook.com or opera servers/ip ..
Thank you sa info bossing.
 
hindi rin sir ung account na ginagamit ko sa 8 pa maexpired.. reset ko na rin pati injector app ko... apn ba may problem? default gamit ko before ngaun lang talaga di sya magtuloy sa account and password.. weird
Can you show your log
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 404
    Replies
  • 17K
    Views
  • 327
    Participants
Last reply from:
kolokoy1015

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top