P Prettybaby_12 Contributor May 21, 2025 #1 1 Sabit.drop picture sa tv QR CODE din with Peace hands ng kamay mo. Pag di sumunod sa rules .walng sabit Tv only Ing po.wag na mag request ng phone Rename mo lng isang profile
1 Sabit.drop picture sa tv QR CODE din with Peace hands ng kamay mo. Pag di sumunod sa rules .walng sabit Tv only Ing po.wag na mag request ng phone Rename mo lng isang profile
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 21, 2025 #3 Salamat po chan2022 said: Support lang muna bossing shesh Click to expand...
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 21, 2025 #5 Netkiel said: support master Click to expand... THanks
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 21, 2025 #7 hendrix83 said: View attachment 3723980View attachment 3723980 Click to expand... Done.pa fb po.pic sa tv.kunin mo ang 3.din rename mo
hendrix83 said: View attachment 3723980View attachment 3723980 Click to expand... Done.pa fb po.pic sa tv.kunin mo ang 3.din rename mo
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 21, 2025 #9 hendrix83 said: View attachment 3723980View attachment 3723980 Click to expand... Waiting sa feedback mo hendrix83 said: View attachment 3723982 Working.. thank you po. Click to expand... Welcome enjoy
hendrix83 said: View attachment 3723980View attachment 3723980 Click to expand... Waiting sa feedback mo hendrix83 said: View attachment 3723982 Working.. thank you po. Click to expand... Welcome enjoy